"Dù ai buôn bắc bán đông, Đố ai quên được nhãn lồng Hưng Yên"

Latest News

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Bỏ túi 8 lý do nên dùng mật ong


Cùng Long nhãn Hưng Yên  khám phá 8 lý do nên dùng mật ong trong việc chăm sóc sức khỏe nhé.


1. Mật ong giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thể

Trong mật ong có chứa đầy đủ các Vitamin B, C và A giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng. Đây là những dưỡng chất của mật ong giúp hình thành một cơ thể khỏe mạnh và một hệ thống miễn dịch tốt. Đặc biệt khi kết hợp vào nước cam là một loại trái cât giàu Vitamin C.

2. Mật ong giúp cơ thể thải độc tố

Kết hợp với nước ấm, mật ong sẽ giúp đẩy các độc tố trong cơ thể ra ngoài bằng cách cuốn trôi các độc tố bám trên thành ruột và dạ dày. Nếu kết hợp thêm với chanh, vừa giúp bổ sung Vitamin C tăng cường sức đề kháng vừa tăng cường thêm chức năng của hệ bài tiết.

3. Mật ong giúp giảm đau họng, nguyên nhân gây ho hàng đầu.

Mật ong và nước ấm cực kỳ hiệu quả khi giảm đau họng. Nước ấm giúp đánh tan đờm, nơi tích tụ các vi khuẩn dễ gây viêm họng.

4. Mật ong giúp da khỏe khoắn, mượt mà

Mật ong là một nguyên liệu tuyệt vời khi sử dụng cho làm đẹp. Nó giúp da sáng, căng tràn sức sống và luôn khỏe khoắn.

5. Mật ong giúp giảm chướng bụng đầy hơi

Chướng bụng là do trong dạ dày có nhiều khí gas không thoát ra được và gây nên những cảm giác căng tức ở bụng khá khó chịu. Dùng 1 ly nước chanh ấm với mật ong sẽ giúp giảm đi cảm giác chướng bụng kết quả thấy rõ rệt.

6. Mật ong giúp bổ trợ giảm cân

Ít ai có thể biết rằng khoảng 70% lượng đường của mật ong là đường tự nhiên, chưa tới 5% là loại đường giống với loại đường chúng ta sử dụng hàng ngày. Do đó, mật ong vẫn giải quyết được nhu cầu thèm ngọt hàng ngày của bạn nhưng vẫn đảm bảo được lượng calo hấp thụ chỉ bằng 64% so với các loại nước ngọt có gas khác.

7. Mật ong giúp cân bằng đường huyết

Khoảng 70% mật ong là loại đường frutose và glucose, 2 loại đường này có tính chất là thẩm thấu nhanh, trực tiếp vào máu nên giúp tăng đường huyết rất nhanh và cân bằng đường huyết tốt, tránh thiếu máu, hạ huyết áp.

8. Mật ong giúp giảm nguy cơ đau tim

Vitamin C, e là 2 chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời có trong mật ong. Những chất này có tác dụng rất tốt trong việc ngăn chặn và giảm nguy cơ mắc bệnh tim ở người. Các nghiên cứu gần đây cho thấy mật ong làm chậm quá trình oxy hóa các cholestrol xấu trong máu - nguyên nhân hàng đầu nguy cơ bị bệnh tim mạch.

Hãy bỏ túi 8 lý do và để mật ong ở nơi dễ thấy nhất luôn nhắc nhở mình cho một sức khỏe thật tốt .

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bỏ túi 8 lý do nên dùng mật ong Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top